20613

BÁNH MÌ PHÚC LONG – TRẢI NGHIỆM HƯƠNG VỊ VIỆT CHUẨN PHÁP

Bánh mì từ lâu đã trở thành món ăn quen thuộc của người dân Sài Thành. Với đa dạng các loại nhân từ thịt chả, thịt nướng, xíu mại cho tới phá lấu, chả cá… bánh mì thường xuyên nằm trong danh sách những món ngon đường phố trên thế giới.

Được biết đến với những thức uống đậm vị thanh hương từ trà và cà phê, thương hiệu Phúc Long Coffee & Tea lần đầu tiên giới thiệu hương vị bánh mì đặc trưng cùng khẩu hiệu “Bánh mì Pháp, hương vị Việt”.

Nếu như trước đây, bên cạnh trà & cà phê, thế mạnh của Phúc Long là những sản phẩm bánh ngọt được tạo nên từ chính đôi bàn tay tài hoa của bếp bánh người Pháp tiêu biểu như: croissant, cookie, danish, waffle, bánh kem lạnh, tiramisu,… Thì nay, Phúc Long mạnh dạn giới thiệu dòng bánh mì hảo hạng nhưng mang hương vị Việt thân thuộc, phù hợp với nhu cầu thưởng thức của người dân thành phố.

Khởi đầu cùng hương vị chả thịt truyền thống đầy ắp 5 loại chả thịt gồm: xúc xích tỏi, chả da bao, chả lụa, thịt nguội, giò thủ hòa quyện tinh tế cùng những nguyên liệu đi kèm như: đồ chua, dưa leo, hành ngò, ớt, chà bông bên trong ổ bánh mì giòn nóng, vừa vặn. Đặc biệt, lớp pa-tê thơm béo đặc trưng cùng sốt mayonnaise rưới đều trên thịt và bánh sẽ giúp gia tăng vị ngọt, thơm, để lại dấu ấn sâu đậm khi thưởng thức.

Không quá chú trọng tới yếu tố độc lạ, bánh mì Phúc Long tập trung vào những nguyên liệu thân thuộc nhưng vẫn tạo được hương vị rất riêng. Sử dụng nguyên liệu sạch, chất lượng, sự kết hợp hài hòa giữa các loại thịt và nguyên liệu đi kèm giúp cho bánh mì Phúc Long không tạo cảm giác ngán ngấy mà rất vừa miệng. Bánh mì thơm ngon, tiện lợi là thế, khi thưởng thức cùng trà và cà phê đậm vị của Phúc Long càng làm tăng hương vị cho buổi sáng đầy năng lượng để bắt đầu một ngày mới làm việc và học tập hiệu quả. Đây sẽ là bộ đôi lý tưởng cho buổi trò chuyện bên bạn bè và người thân tăng thêm phần thú vị.

Khách hàng có thể tìm thấy bánh mì Phúc Long hiện đang có mặt tại 10 cửa hàng:

  • Phúc Long 29-31 Ngô Đức Kế
  • Phúc Long Lê Lợi
  • Phúc Long Lý Tự Trọng
  • Phúc Long NowZone
  • Phúc Long Centre Point
  • Phúc Long Cộng Hòa
  • Phúc Long Nguyễn Thái Học
  • Phúc Long Huỳnh Thúc Kháng
  • Phúc Long 382 Trần Hưng Đạo
  • Phúc Long Trường Chinh

Trước sự đón nhận và kỳ vọng của khách hàng, Phúc Long hy vọng sẽ mở rộng giới thiệu bánh mì trên toàn hệ thống trong thời gian tới đồng thời ra mắt nhiều loại nhân mới, hấp dẫn hơn để thỏa mãn nhu cầu đa dạng và ngày càng tăng, qua đó góp phần tô điểm cho “văn hóa” bánh mì của người dân Sài Gòn cũng như trên toàn quốc.

 


Hotline: 1800 6779