news-img
news-img


NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP (F.A.Q.) - CHƯƠNG TRÌNH THẺ THÀNH VIÊN PHÚC LONG 2018

 

ĐỊNH NGHĨA VÀ QUY ĐỊNH VỀ THẺ THÀNH VIÊN PHÚC LONG:

Thẻ thành viên Phúc Long là tài sản của công ty TNHH SX TM Phúc Long. Bằng việc sử dụng thẻ, bạn được xem như đã đọc, hiểu rõ và chấp nhận các Điều khoản & Điều kiện của Phúc Long.

Vui lòng xuất trình thẻ trước khi giao dịch để được bảo đảm quyền lợi tối đa. Chúng tôi sẽ không giải quyết nếu hoá đơn đã được in ra trước khi xuất trình thẻ thành viên hoặc bạn quên mang thẻ theo.

Thẻ thành viên Phúc Long chỉ dành cho chủ sở hữu được ghi nhận khi đăng ký trên hệ thống, không được chuyển nhượng dưới mọi hình thức(1)Nếu phát hiện ra bất kì dấu hiệu vi phạm, chúng tôi sẽ tiến hành khoá thẻ vì mục đích bảo mật mà không cần báo trước.

Khi bị mất thẻ hoặc thất lạc, bạn phải liên lạc ngay đến số hotline (+84 28) 6263 0377 – 6263 0378 (ext. 604) trong giờ hành chính từ (8h-17h) thứ 2 - thứ 7 (trừ ngày CN và các dịp lễ - Tết). Ngoài giờ hành chính, bạn hãy truy cập website để được hỗ trợ khoá thẻ sớm nhất có thể. Chúng tôi sẽ không giải quyết bất kì khiếu nại về việc thẻ bị sử dụng khi quý khách chưa báo về hệ thống.

ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ THẺ THÀNH VIÊN PHÚC LONG:

Hạng thẻ thành viên Phúc Long:

- Với hoá đơn từ 300,000đ: khách hàng nhận ngay thẻ thành viên Phúc Long(2)

- Khách hàng cũ đang có thẻ thành viên nhưng hạng mức tích luỹ(3) dưới 4,000,000đ: tiếp tục sử dụng thẻ cũ hoặc đổi thẻ mới với phí 20,000đ

Hạng thẻ VIP:

- Với hoá đơn từ 4,000,000đ: khách hàng nhận ngay thẻ VIP(2)

- Khách hàng cũ đang có thẻ thành viên nhưng hạng mức tích luỹ(3) từ 4,000,000đ đến dưới 10,000,000đ: cấp thẻ VIP miễn phí

Hạng thẻ Diamond:

- Với hoá đơn từ 10,000,000đ khách hàng nhận ngay thẻ Diamond(2)

- Khách hàng cũ đang có thẻ VIP có hạng mức tích luỹ(3) từ 10,000,000đ: cấp thẻ Diamond miễn phí

CÁC CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI:

Với hạng thẻ thành viên Phúc Long:

- Nhận 1 thức uống miễn phí mỗi khi đạt mức chi tiêu đến 1,000,000đ(4)

- Nhận 1 bánh miễn phí vào dịp sinh nhật

- Nâng cấp thành thẻ VIP sau khi đạt mức chi tiêu đến 4,000,000đ

Với hạng thẻ VIP:

- Nhận 1 thức uống miễn phí mỗi khi đạt mức chi tiêu đến 1,000,000đ(4)

- Nhận 1 bánh & 1 thức uống miễn phí vào dịp sinh nhật

- Giảm 10% cho thức uống & bánh(5)

- Giảm 5% cho các sản phẩm còn lại(5)

- Nâng cấp thành thẻ Diamond sau khi đạt mức chi tiêu đến 10,000,000đ

Với hạng thẻ Diamond:

- Nhận 1 thức uống miễn phí mỗi khi đạt mức chi tiêu đến 1,000,000đ(4)

- Nhận 1 bánh & 1 thức uống miễn phí vào dịp sinh nhật

- Giảm 15% cho thức uống & bánh(5)

- Giảm 10% cho các sản phẩm còn lại(5)

- Quà tặng & ưu đãi dành riêng cho thẻ Diamond

LƯU Ý:

- Các chương trình thẻ thành viên, khuyến mãi, ưu đãi, giảm giá, voucher… không được áp dụng đồng thời với nhau (Trừ khi có thông báo riêng cho từng chương trình khuyến mãi)

- Để duy trì hạng thẻ, tổng chi tiêu trong 01 (một) năm phải đạt được 4,000,000đ (đối với thẻ VIP) hoặc 10,000,000đ (đối với thẻ Diamond) kể từ ngày được nâng hạng thẻ(6)

- Mỗi 10,000đ chi tiêu tương đương với 1 điểm (Số tiền lẻ sẽ được tích điểm vào hệ thống và cộng dồn cho những đơn hàng sau(7)

- Phí cấp lại thẻ: 20,000đ/thẻ

- Khi bị mất thẻ hoặc thất lạc, bạn hãy liên lạc số hotline (+84 28) 6263 0377 – 6263 0378 (ext. 604) trong giờ hành chính từ (8h-17h) thứ 2 - thứ 7 (trừ ngày Chủ Nhật và các dịp lễ - Tết). Ngoài giờ hành chính, khách hàng truy cập website để được hỗ trợ khoá thẻ.

CHÚ GIẢI:

(1)Trừ trường hợp bạn đồng ý ký vào biên bản chuyển nhượng & miễn trừ trách nhiệm.

(2)Thẻ thành viên sẽ được gửi qua đường bưu điện hoặc nhận trực tiếp tại cửa hàng sau khi bộ phận CSKH liên lạc với bạn. Trường hợp bạn tích luỹ 1 lần đạt hạng mức để nâng cấp thành thẻ thành viên hạng VIP hoặc Diamond, bạn vẫn có thể tiếp tục tích điểm trên thẻ cũ và hưởng ưu đãi giảm giá trong khi chờ được cấp thẻ Thành viên Phúc Long mới.

(3)​​​​​ Hạng mức tích luỹ để xét hạng thẻ cho chương trình Thẻ Thành viên Phúc Long mới được xác định là hạng mức chi tiêu tính từ ngày 01/01/2017 cho đến nay. Các điểm đã tích luỹ từ ngày 31/12/2016 trở về trước sẽ được trả về không (0).

(4)Không được áp dụng cộng dồn (Ví dụ: chi tiêu 1 lần trong 1 hoá đơn tới mức 2 triệu hoặc 3 triệu cũng chỉ được nhận 1 thức uống miễn phí). Bạn vui lòng nhận nước ngay khi đạt đủ chi tiêu.​

(5)Bạn đã có thể tận hưởng chính sách ưu đãi giảm giá trên thẻ Thành viên Phúc Long cũ kể từ ngày chương trình Thẻ Thành viên Phúc Long mới có hiệu lực.

(6)Không được gia hạn sớm (Ví dụ: khi bạn chi tiêu 20,000,000đ trong 1 năm sẽ không được gia hạn thẻ Diamond cho 2 năm liên tiếp)

(7)Số tiền lẻ sẽ được tích điểm vào hệ thống và cộng dồn cho những đơn hàng sau (Ví dụ: chi tiêu 15,000đ sẽ được tích luỹ 1 điểm và cộng dồn 5,000đ cho đợt sau cho đủ 1 điểm)

----------------------------------------------------

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP (F.A.Q)

1. Cách nào để tôi có thể báo mất Thẻ?

Khi bị mất thẻ hoặc thất lạc, bạn hãy liên lạc số hotline (+84 28) 6263 0377 – 6263 0378 (ext. 604) trong giờ hành chính từ 8h-17h, thứ 2 - thứ 7 (trừ ngày Chủ Nhật và các dịp Lễ - Tết). Ngoài giờ hành chính, bạn hãy truy cập website để được hỗ trợ khoá thẻ.

2. Tôi có thể nhận Thẻ Thành viên Phúc Long ở đâu?

Bạn có thể nhận Thẻ Thành viên Phúc Long tại hệ thống cửa hàng Phúc Long tại Việt Nam. Đối với thẻ đăng ký qua đơn đăng ký, bạn sẽ nhận được Thẻ Thành viên Phúc Long thông qua thoả thuận giữa bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng trực tiếp với bạn.

3. Khi tôi được nâng hạng hoặc cấp thẻ mới, thẻ cũ của tôi còn có thể sử dụng được hay không?

Không. Bạn chỉ có thể sử dụng 1 thẻ cho 1 tài khoản duy nhất. Các thẻ khác sẽ bị vô hiệu hoá ngay lập tức khi bạn nhận được thẻ mới.

4. Mất bao lâu thì tôi mới nhận được Thẻ Thành viên Phúc Long?

Thẻ Thành viên Phúc Long sẽ gửi đến bạn trong vòng 14 ngày làm việc kể từ khi bạn nhận được xác nhận của bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng.

5. Vậy Thẻ Thành viên Phúc Long cũ sẽ như thế nào?

  • Với Thẻ Thành viên Phúc Long cũ có hạng mức chi tiêu trong năm 2017 đến nay đạt dưới 4 triệu sẽ tiếp tục được sử dụng như Thẻ Thành viên Phúc Long mới để tích điểm và hưởng các ưu đãi từ chương trình Thẻ Thành viên Phúc Long mới. Bạn được quyền đổi sang thẻ mới với mức phí được đề cập trong Điều khoản & Điều kiện của chương trình Thẻ Thành viên Phúc Long.
  • Với Thẻ Thành viên Phúc Long hoặc thẻ VIP cũ có hạng mức chi tiêu trong năm 2017 đến nay đạt từ 4 triệu đến dưới 10 triệu sẽ được nâng cấp thành Thẻ VIP hoàn toàn miễn phí với các ưu đãi được đề cập trong Điều khoản & Điều kiện của chương trình Thẻ Thành viên Phúc Long. Trong thời gian chờ đổi thẻ mới, bạn vẫn có thể tích điểm và hưởng ưu đãi bằng thẻ Thành viên Phúc Long hoặc thẻ VIP cũ.
  • Với Thẻ VIP cũ có hạng mức chi tiêu trong năm 2017 đến nay đạt từ 10 triệu trở lên sẽ được nâng cấp thành Thẻ Diamond hoàn toàn miễn phí với các ưu đãi được đề cập trong Điều khoản & Điều kiện của chương trình Thẻ Thành viên Phúc Long. Trong thời gian chờ đổi thẻ mới, bạn vẫn có thể tích điểm và hưởng ưu đãi bằng thẻ VIP cũ.

6. Điểm là gì? Tôi có thể tích điểm như thế nào?

Với mỗi 10,000 đồng chi trả cho thức uống, bánh và sản phẩm tại hệ thống của hàng Phúc Long, bạn sẽ tích luỹ được 1 điểm bằng cách xuất trình Thẻ Thành viên Phúc Long trước khi giao dịch. Điểm được dùng để xác định hạng thẻ và dùng cho các chương trình ưu đãi khác.

7. Điểm có bị hết hạn không?

Có. Điểm sẽ bị trả về không (0) sau 365 ngày kể từ ngày bạn đăng ký thẻ hoặc nâng hạng thẻ.

8. Tôi có thể sử dụng Thẻ Thành viên Phúc Long để tích Điểm cho các sản phẩm nào?

Bạn có thể sử dụng Thẻ Thành viên Phúc Long để tích Điểm cho tất cả các giao dịch mua thức uống, bánh và sản phẩm tại cửa hàng Phúc Long trên toàn quốc nhưng không nằm ngoài Điều khoản & Điều kiện của chương trình Thẻ Thành viên Phúc Long.

9. Tôi có thể sử dụng voucher, gift voucher, thẻ ưu đãi giảm giá, voucher điện tử, các hình thức voucher thay thế tiền mặt… để đổi thành Thẻ Thành viên Phúc Long không?

Rất tiếc, chương trình Thẻ Thành viên Phúc Long không được áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác, bao gồm nhưng không chỉ giới hạn bởi voucher, gift voucher, thẻ ưu đãi giảm giá, voucher điện tử, các hình thức voucher thay thế tiền mặt…

10. Làm sao tôi có thể duy trì hạng Thẻ Thành viên Phúc Long?

Để duy trì hạng thẻ, tổng chi tiêu trong 01 (một) năm phải đạt được 4,000,000đ (đối với thẻ VIP) hoặc 10,000,000đ (đối với thẻ Diamond), tương đương 400 điểm hoặc 1,000 điểm kể từ ngày được nâng hạng thẻ.

11. Tôi có thể chia sẻ, chuyển nhượng Thẻ Thành viên Phúc Long cho người khác không?

Rất tiếc, Thẻ Thành viên Phúc Long chỉ có hiệu lực với người đã đăng ký thông tin trong hệ thống của Phúc Long. Chúng tôi giữ toàn quyền tạm ngưng hoặc khoá thẻ vĩnh viễn bất cứ Thẻ Thành viên Phúc Long nào có dấu hiệu chia sẻ, chuyển nhượng.

12. Khi đặt hàng qua điện thoại hoặc trực tuyến, tôi có thể sử dụng Thẻ Thành viên Phúc Long hay không?

Bạn có thể sử dụng thẻ Thành viên Phúc Long để tích điểm đối với các đơn hàng đặt hàng qua điện thoại hoặc trực tuyến. Tuy nhiên, bạn sẽ không được áp dụng giảm giá khi đặt hàng qua điện thoại hoặc trực tuyến đối với hạng thẻ VIP và Diamond. Vui lòng cung cấp số thẻ và các thông tin liên quan (khi được yêu cầu) khi đặt hàng qua điện thoại hoặc trực tuyến để nhân viên nhận đơn hàng tích điểm cho bạn. Nếu bạn không thể cung cấp số thẻ và các thông tin liên quan, đơn hàng đặt hàng qua điện thoại hoặc trực tuyến sẽ không được tích điểm.

13. Tôi có thể sử dụng hoá đơn chưa tích điểm để tích điểm cho Thẻ Thành viên Phúc Long hay không?

Rất tiếc, chúng tôi không có chính sách tích điểm cho các hoá đơn đã phát hành. Việc này cũng áp dụng cho khách hàng mua sản phẩm Phúc Long tận nơi hoặc đặt hàng qua điện thoại hoặc trực tuyến.

14. Tại sao đến tháng sinh nhật tôi vẫn chưa nhận được bánh?

Nếu sau 48h kể từ ngày sinh nhật của bạn mà bạn vẫn chưa nhận được ưu đãi, vui lòng liên hệ số hotline (+84 28) 6263 0377 – 6263 0378 (ext. 604) trong giờ hành chính từ 8h-17h, thứ 2 - thứ 7 (trừ ngày Chủ Nhật và các dịp Lễ - Tết) hoặc Fanpage Phúc Long Coffee & Tea để được hỗ trợ.

15. Khi nào thì tôi được nhận bánh hoặc nước miễn phí khi đạt được 100 điểm chi tiêu?

Bạn sẽ được nhận bánh hoặc nước miễn phí cho mỗi 100 điểm chi tiêu ngay khi bạn vừa đạt hạng mức. Vui lòng xuất trình thẻ thành viên, nhận bánh/nước và ký tên xác nhận lên hoá đơn nhận bánh/nước. Bạn không thể nhận bánh/nước cho hoá đơn sau hoặc trì hoãn việc nhận bánh/nước khi nhận được mỗi 100 điểm chi tiêu như đã được đề cập trong Điều khoản & Điều kiện của chương trình Thẻ Thành viên Phúc Long.

16. Khi tôi chi tiêu đạt hạng mức để nâng hạng thẻ thì bao lâu tôi mới nhận được thẻ mới cũng như ưu đãi của hạng thẻ mới?

Điểm trong thẻ thành viên sẽ được cập nhật trong vòng 48h như đã đề cập trong Điều khoản & Điều kiện của chương trình Thẻ Thành viên Phúc Long. Vì thế, ưu đãi cho hạng thẻ mới sẽ được cập nhật trong vòng 48h.

Nếu sau 48h kể từ khi bạn đạt hạng mức chi tiêu để nâng hạng, mà bạn vẫn chưa nhận được ưu đãi, vui lòng liên hệ số hotline (+84 28) 6263 0377 – 6263 0378 (ext. 604) trong giờ hành chính từ 8h-17h, thứ 2 - thứ 7 (trừ ngày Chủ Nhật và các dịp Lễ - Tết) hoặc Fanpage Phúc Long Coffee & Tea để được hỗ trợ. Thẻ Thành viên Phúc Long với hạng thẻ mới sẽ gửi đến bạn trong vòng 14 ngày làm việc kể từ khi bạn nhận được xác nhận của bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng.

Lưu ý rằng, bạn có thể sẽ được yêu cầu cung cấp thông tin cập nhật mới nhất để được bảo toàn tối đa các quyền lợi của khách hàng với chương trình Thẻ Thành viên Phúc Long. Nếu bạn từ chối cung cấp, chúng tôi giữ toàn quyền khoá thẻ và tạm ngưng chương trình ưu đãi Thẻ Thành viên Phúc Long của bạn cho đến khi nhận được các thông tin đầy đủ và chính xác nhất.