310

Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng (Làm việc Q.8)

Mô tả công việc:

- Tư vấn và tham mưu cho BGĐ về về hoạt động chăm sóc khách hàng.
- Thiết lập và tổ chức triển khai quy trình chăm sóc khách hàng
- Tiếp nhận, đào tạo và huấn luyện nhân viên về quy trình và kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Thực hiện đánh giá nhân sự thuộc quyền quản lý trực tiếp
- Chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động của Bộ phận chăm sóc khách hàng.
- Tiếp nhận giải quyết ý kiến của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền hoặc xin ý kiến của cấp trên nếu vượt quá thẩm quyền.
- Hoàn thành các hệ thống báo cáo của bộ phận Chăm sóc khách hàng: tuần/tháng/quý/năm theo quy định của công ty.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Tiếng Anh giao tiếp tự tin
- Có kinh nghiệm tối thiểu 05 năm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, ưu tiên đối tượng KH cao cấp và trong ngành quản lý F&B.
- Có kỹ năng quản lý, tổ chức và giám sát công việc.
- Có tư duy dịch vụ tốt, có kỹ năng xử lý thắc mắc và giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Mong muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực F&B .

- Làm việc giờ hành chánh từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ CN hằng tuần.

Chế độ:

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
  • Lương thoả thuận

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi mail về P.HCNS: tuyendung@phuclong.com.vn

Hoặc điền vào link form ứng tuyển sau: http://bit.ly/2S0PmfH 

Liên hệ trực tiếp: Ms.Giao - BP.Tuyển dụng - 028.6263 0378 (Ext:212) 

Gửi tin nhắn cho chúng tôi