Đã hết hạn. 1150

TRƯỞNG PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (Làm việc Q.8)

Đã hết hạn.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Tư vấn và tham mưu cho BGĐ về về hoạt động chăm sóc khách hàng
  • Thiết lập và tổ chức triển khai quy trình chăm sóc khách hàng
  • Tiếp nhận, đào tạo và huấn luyện nhân viên về quy trình và kỹ năng chăm sóc khách hàng
  • Thực hiện đánh giá nhân sự thuộc quyền quản lý trực tiếp
  • Chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động của Bộ phận chăm sóc khách hàng.
  • Tiếp nhận giải quyết ý kiến của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền hoặc xin ý kiến của cấp trên nếu vượt quá thẩm quyền.
  • Hoàn thành các hệ thống báo cáo của bộ phận Chăm sóc khách hàng: tuần/tháng/quý/năm theo quy định của công ty.
  • Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên

YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên
  • Tiếng Anh giao tiếp tự tin
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 05 năm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, ưu tiên đối tượng KH cao cấp và trong ngành quản lý F&B.
  • Có kỹ năng quản lý, tổ chức và giám sát công việc.
  • Có tư duy dịch vụ tốt, có kỹ năng xử lý thắc mắc và giải quyết khiếu nại của khách hàng.
  • Chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Mong muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực F&B
  • Làm việc giờ hành chánh từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ CN hằng tuần.

QUYỀN LỢI: 

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
  • Lương thoả thuận

Ưu tiên CV ứng tuyển gửi về email: tuyendung@phuclong.com.vn

Hồ sơ ứng tuyển nộp trực tiếp tại VP CTY: số 42/24 - 42/ 26 Đường 643 Tạ Quang Bửu, Phường 4, Quận 8

Liên hệ BP.Tuyển dụng: chị Giao - 0908081708 hoặc 028.6263.037

Gửi tin nhắn cho chúng tôi