1.1 Điều khoản và Điều kiện này (“ĐKĐK”) do Công ty Cổ phần Phúc Long Heritage (“Công ty”) phát hành và áp dụng đối với Khách hàng tham gia Chương trình Thành viên Phúc Long (“Chương trình”) và các đối tác của Công ty tham gia Chương trình (“Đối tác”).Để làm rõ, Đối tác bao gồm Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp WinCommerce và các đối tác khác tham gia Chương trình (nếu có).
1.2 Bằng việc tham gia Chương trình, Khách hàng xác nhận đã đọc, hiểu và đồng ý với ĐKĐK này và toàn bộ các chính sách, địa điểm áp dụng của Chương trình được công bố công khai trên (i) website https://phuclong.com.vn, hoặc (ii) kênh khác thuộc sở hữu/phát triển/tài trợ bởi Công ty, hoặc (iii) một hình thức khác theo quy định của Chương trình và chính sách của Công ty (sau đây gọi chung là “Kênh thông tin”). Khách hàng lưu ý đọc kỹ tất cả ĐKĐK và tìm hiểu các thông tin liên quan khác khi tham gia Chương trình. Nếu Khách hàng là người dưới 15 (mười lăm) tuổi hoặc có khó khăn trong nhận thức, làm chủ hành vi hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự theo quy định của pháp luật, Khách hàng cần được đồng ý của cha, mẹ hoặc người giám hộ/người đại diện theo pháp luật, tùy từng trường hợp, để đăng ký tham gia Chương trình và mở Tài khoản. Trong trường hợp này, cha, mẹ, người giám hộ/người đại diện theo pháp luật của Khách hàng cần hỗ trợ để Khách hàng hiểu rõ, đồng ý và thay mặt chấp thuận những ĐKĐK này và chịu trách nhiệm đối với toàn bộ quá trình sử dụng Tài khoản. Nếu Khách hàng chưa chắc chắn về độ tuổi hoặc năng lực hành vi dân sự của mình hoặc chưa hiểu rõ các ĐKĐK này hoặc quy định pháp luật có liên quan áp dụng cho độ tuổi hoặc năng lực hành vi dân sự của mình, vui lòng không đăng ký, kích hoạt và sử dụng Tài khoản cho đến khi được sự đồng ý từ cha, mẹ hoặc người giám hộ/người đại diện theo pháp luật.
1.3 Tùy thuộc kế hoạch triển khai Chương trình tại từng thời điểm, ĐKĐK này và các chính sách của Chương trình có thể được sửa đổi, điều chỉnh hoặc chấm dứt tùy theo quyết định của Công ty và những thay đổi này sẽ được cập nhật trên Kênh thông tin của Chương trình.
1.4 Mọi thắc mắc, thông báo hoặc khiếu nại, vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây (thông tin này có thể được thay đổi tùy từng thời điểm và cập nhật trên Kênh thông tin):
Công ty Cổ phần Phúc Long Heritage
Địa chỉ: Phòng 702, Tầng 7, Tòa nhà Central Plaza, Số 17 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tổng đài: 18006779
Email: customerservice@phuclong.masangroup.com
II.CÁCH THỨC THAM GIA VÀO CHƯƠNG TRÌNH THÀNH VIÊN PHÚC LONG
2.1 Khách hàng tham gia Chương trình Thành viên Phúc Long là cá nhân và thuộc một trong các đối tượng như sau:
(i) Khách hàng đang là Hội viên Win theo Điều khoản và Điều kiện do Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp WinCommerce quy định tại Phụ lục I đính kèm ĐKĐK này (“Hội viên Win”).
(ii) Khách hàng đồng thời đăng ký tài khoản Thành viên Phúc Long và tài khoản Hội viên Win.
(iii) Khách hàng đang sở hữu tài khoản Thành viên Phúc Long và đồng ý đăng ký tài khoản Hội viên Win (Khách hàng đang sở hữu tài khoản Thành viên Phúc Long thực hiện đăng ký tài khoản Hội viên Win Tại đây để được hưởng tiếp các quyền lợi thành viên tại Phúc Long)
2.2 Khách hàng đáp ứng tiêu chí quy định tại Điều 2.1 ĐKĐK thực hiện các cách thức dưới đây để tham gia Chương trình Thành viên Phúc Long:
(i) Xác thực qua tin nhắn SMS
Bước 1: Khách hàng cung cấp số điện thoại di động thuộc sở hữu của Khách hàng để Công ty gửi thông tin về Chương trình Thành viên Phúc Long cho Khách hàng qua tin nhắn SMS.
Bước 2:Để đăng ký và xác nhận tham gia Chương trình Thành viên Phúc Long, Khách hàng cung cấp cho nhân viên của Công ty thông tin Giấy tờ pháp lý cá nhân (gồm họ tên, số chứng minh nhân dân (“CMND”)/căn cước công dân (“CCCD”)/Hộ chiếu) và mã OTP mà Công ty gửi đến số điện thoại di động của Khách hàng.
(ii) Xác thực qua website của Phúc Long (áp dụng với Khách hàng đang sở hữu Tài khoản Thành viên Phúc Long) Khách hàng có thể truy cập website https://order.phuclong.com.vn/hoi-vien-win-phuc-longđể hoàn thành đăng ký Hội viên Win theo hướng dẫn và tiếp tục tham gia Chương trình Thành viên Phúc Long.
(iii) Hình thức, cách thức đăng ký tham gia Chương trình Thành viên Phúc Long có thể được thay đổi tùy theo quyết định của Công ty tại từng thời điểm và công bố công khai trên Kênh thông tin.
2.3 Bằng việc xác nhận tham gia trở thành Hội viên Win khi đã và đang là thành viên Phúc Long, thì Khách hàng đồng ý để Công Ty Cổ Phần Phúc Long Heritage chuyển các thông tin họ tên và số điện thoại mà Khách hàng đã cung cấp trong Chương trình cho Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại Tổng Hợp Wincommerce để đăng ký Hội Viên Win và Khách hàng vẫn tiếp tục được hưởng các ưu đãi của chương trình Hội viên Phúc Long.
2.4 Khách hàng đã và đang là hội viên của chương trình Hội viên Win và Thành viên Phúc Long, nếu đến thời điểm chương trình Hội Viên Win được nâng cấp hoặc có sự thay đổi hệ thống, thì các thông tin Thành viên Phúc Long sẽ chấm dứt và xóa khỏi hệ thống.
III.QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ
3.1 Quyền và nghĩa vụ của Khách hàng
(iv) Khách hàng được tích điểm để hưởng các ưu đãi, quyền lợi theo Chương trình Thành viên Phúc Long như quy định tại Phụ lục II của ĐKĐK này. Để tránh nhầm lẫn, các ưu đãi từ Chương trình Thành viên Phúc Long sẽ không được áp dụng đồng thời với các Chương trình khuyến mại khác do Công ty trực tiếp hoặc phối hợp với bên thứ ba khác thực hiện.
(v) Khách hàng hiểu, cam kết và bảo đảm là chủ sử dụng duy nhất của Tài khoản và số điện thoại di dộng sử dụng để đăng ký Tài khoản. Khách hàng có trách nhiệm tự bảo quản và bảo mật thông tin cá nhân của mình. Công ty khuyến cáo Khách hàng cần lưu ý đối với các tin nhắn rác, cuộc gọi rác và/hoặc email rác, lừa đảo và không chia sẻ thông tin Tài khoản với tài khoản email tới từ các địa chỉ khác với địa chỉ email hoặc thông tin liên lạc quy định tại Điều 1.4. Khách hàng tự chịu trách nhiệm nếu không thực hiện đúng quy định này.
(vi) Khách hàng cam kết tuân thủ đúng các ĐKĐK này.
(vii) Trường hợp Khách hàng muốn thay đổi thông tin đăng ký Tài khoản, Khách hàng có nghĩa vụ cập nhật thông tin qua Tổng đài như quy định tại Điều 1.4 nói trên. Công ty sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào liên quan đến việc Khách hàng không được hưởng ưu đãi, lợi ích từ Chương trình nếu Khách hàng không thực hiện đúng quy định trên
(viii) Khách hàng tự chịu trách nhiệm cho bất kỳ và tất cả các chi phí, thuế, phí, khiếu nại hoặc nợ phải trả (nếu có) phát sinh từ việc Khách hàng được hưởng các lợi ích từ Chương trình.
(ix) Mọi thắc mắc, thông báo hay khiếu nại của Khách hàng phải được thực hiện thông qua địa chỉ liên hệ quy định tại Điều 1.4.
(x) Chịu trách nhiệm hoàn trả và bồi thường cho Công ty/Đối tác liên quan đến các khiếu nại, tổn thất, thiệt hại, khoản phạt và các chi phí tổn liên quan do Công ty/Đối tác phải gánh chịu phát sinh từ việc Khách hàng không tuân thủ đầy đủ ĐKĐK hoặc bất kỳ chính sách của Chương trình hoặc hướng dẫn được tham chiếu theo đây và/hoặc sử dụng không đúng ưu đãi của Chương trình
(xi) Khách hàng đồng ý cho phép Công ty thực hiện thông báo hoặc trao đổi liên lạc qua SMS hoặc cuộc gọi theo số điện thoại Khách hàng đăng ký. Khách hàng cũng đồng ý rằng bằng việc gọi điện thoại đến hoặc nhận điện thoại từ Công ty hoặc bất kỳ bên thứ ba nào được Công ty ủy quyền, Công ty hoặc bên thứ ba được Công ty ủy quyền có quyền ghi âm nội dung trao đổi của Khách hàng qua điện thoại để nâng cao chất lượng dịch vụ. Nội dung trao đổi được ghi âm như nói trên hoặc nội dung tin nhắn SMS có thể được Công ty sử dụng cho mục đích của Chương trình Thành viên Phúc Long, bao gồm cả việc giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng.
3.2 Quyền và nghĩa vụ của Công ty/ Đối tác
(i) Công ty/Đối tác cam kết đảm bảo quyền lợi liên quan đến Chương trình cho Khách hàng. Để làm rõ, ngoài các cam kết đảm bảo này, Công ty/Đối tác không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại, dù trực tiếp hay gián tiếp của Khách hàng liên quan đến Chương trình, bao gồm nhưng không giới hạn việc Đối tác dừng chương trình khuyến mại/ưu đãi, hoặc thu hồi hay giới hạn bất kỳ dịch vụ, quyền lợi hoặc ưu đãi nào, hoặc trường hợp bất khả kháng theo quy định của pháp luật. Việc quyết định áp dụng đồng thời Chương trình với các chương trình khuyến mại, chính sách bán hàng ưu đãi khác nhau vào cùng một thời điểm sẽ do Công ty quyết định tuỳ vào chính sách của Công ty theo từng thời kỳ.
(ii) Tiếp nhận, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc và xử lý khiếu nại của Khách hàng liên quan và/hoặc phát sinh từ Chương trình.
(iii) Công ty/Đối tác có quyền đề nghị Khách hàng cung cấp thông tin và/hoặc xuất trình giấy tờ cá nhân hợp lệ trước khi Khách hàng được hưởng ưu đãi, quyền lợi của Chương trình.
(iv) Công ty có quyền từ chối cung cấp, hủy, truy đòi hoặc thu hồi những ưu đãi, quyền lợi mà Khách hàng đã hoặc sẽ được hưởng từ Chương trình mà không cần thông báo trước khi xảy ra một trong các trường hợp sau:
(a) Khi Khách hàng hoàn/trả/hủy hàng hóa, dịch vụ hợp lệ theo các chính sách hoàn/trả/hủy của Công ty.
(b) Khách hàng vi phạm quy định của Chương trình và/hoặc chính sách của Chương trình được Công ty/Đối Tác thông báo tại từng thời điểm.
(c) Trong trường hợp bất khả kháng theo quy định của pháp luật.
(v) Lưu trữ và sử dụng thông tin của Khách hàng theo Chính sách bảo mật và chia sẻ thông tin của Công ty và của Chương trình. Công ty/Đối tác có quyền từ chối giải quyết mọi khiếu nại và được miễn trừ trách nhiệm phát sinh từ hoặc liên quan tới khiếu nại, tranh chấp, kiện tụng về việc tiết lộ, phát tán thông tin cá nhân và/hoặc Tài khoản mà do lỗi của Khách hàng.
(vi) Công ty/Đối tác có quyền chuyển nhượng, chuyển giao dưới bất kỳ hình thức nào, toàn bộ toàn bộ hoặc một phần Chương trình cho bất kỳ bên thứ ba theo sự lựa chọn của mình và sẽ công bố công khai trên Kênh thông tin của Chương trình.
(vii) Tài khoản được cấp cho Khách hàng tại mọi thời điểm là tài sản của Công ty, Công ty bảo lưu quyền chấm dứt Chương trình bằng cách thông báo cho tất cả Khách hàng trước 30 (ba mươi) ngày. Phương án giải quyết đối với các quyền lợi của Khách hàng với Chương trình sẽ được công bố cùng thông báo chấm dứt Chương trình.
IV.MIỄN TRỪ TRÁCH NHIỆM
Ngoài các quy định khác của ĐKĐK này, Công ty/Đối tác được miễn trách nhiệm trong các trường hợp dưới đây:
(i) Hệ thống xử lý dữ liệu, phần mềm, hệ thống truyền tín hiệu gặp sự cố, bị lỗi, bị tấn công hoặc vì bất kỳ lý do khách quan nào khác nằm ngoài tầm kiểm soát của Công ty/Đối tác.
(ii) Khách hàng bị đánh cắp/lộ thông tin Tài khoản mà Khách hàng không thông báo ngay cho Công ty.
(iii) Các tổn thất, tranh chấp, khiếu kiện, khiếu nại và các trách nhiệm pháp lý khác phát sinh từ việc Khách hàng vi phạm bất kỳ quy định của ĐKĐK và/hoặc chính sách của Chương trình.
(iv) Trường hợp bất khả kháng theo quy định của pháp luật.
V.CHẤM DỨT QUYỀN LỢI THÀNH VIÊN
Quyền lợi của Khách hàng theo Chương trình Thành viên Phúc Long có giá trị vô thời hạn, trừ khi bị chấm dứt trong các trường hợp sau:
(i) Khách hàng gửi yêu cầu chấm dứt cho Công ty qua địa chỉ liên hệ quy định tại Điều 1.4 để được hướng dẫn.
(ii) Khách hàng vi phạm bất kỳ quy định của ĐKĐK và/hoặc chính sách của Chương trình.
(iii) Khi Chương trình bị chấm dứt vì bất cứ lý do gì.
(iv) Công ty thực hiện quyền chấm dứt Chương trình bằng cách thông báo trước cho Khách hàng theo Điều 3.2(vii).
(v) Chấm dứt trong các trường hợp khác theo quy định của ĐKĐK và chính sách của Chương trình.
VI.CHÍNH SÁCH BẢO MẬT VÀ CHIA SẺ THÔNG TIN
Khách hàng đồng ý cho Công ty và/hoặc Đối tác khởi tạo, thu thập, lưu trữ, duy trì và cập nhật các dữ liệu thông tin cá nhân, và các thông tin khác liên quan đến Khách hàng do Khách hàng cung cấp và cập nhật và/hoặc do Công ty và/hoặc Đối tác có được trong quá trình thực hiện Chương trình (“Dữ liệu cá nhân”). Bằng việc tham gia Chương trình Thành viên Phúc Long, Khách hàng đồng ý cho Công ty cùng các Đối tác trong Chương trình sử dụng các Dữ liệu cá nhân cho mục đích nghiên cứu, xây dựng, phát triển và quảng bá Chương trình, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc xây dựng và triển khai các Chương trình khuyến mại/ưu đãi cho Khách hàng, hợp tác và chia sẻ Dữ liệu cá nhân với các bên thứ ba cho mục đích nghiên cứu thị trường, xây dựng chân dung đối tượng khách hàng tiềm năng, hỗ trợ thiết kế, cải tiến Chương Trình, và giới thiệu, quảng cáo các hàng hóa/dịch vụ/chương trình khuyến mại/ưu đãi của Công ty/Đối tác. Tất cả các Dữ liệu cá nhân sẽ được bảo vệ và được sử dụng bởi Công ty theo quy định tại ĐKĐK này, Chính sách bảo mật dữ liệu cá nhân của Công ty và các quy định của pháp luật.
VII.LUẬT ĐIỀU CHỈNH VÀ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP
7.1 Luật điều chỉnh
ĐKĐK này sẽ được điều chỉnh bởi pháp luật Việt Nam.
7.2 Giải quyết tranh chấp
Tất cả các mâu thuẫn, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến ĐKĐK này trước tiên sẽ giải quyết thông qua đàm phán và thương lượng trên tinh thần thiện chí, hợp tác. Trường hợp Các Bên khôngthỏa thuận được trong vòng 30 (ba mươi) ngày kể từ khi ngày phát sinh tranh chấp thì một trong Các Bên có quyền đưa tranh chấp ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền tại Việt Nam để giải quyết theo quy định của pháp luật.
Khách hàng vui lòng tham khảo Điều Khoản và Điều Kiện chương trình hội viên Win tại: https://winmart.vn/t&c
Có tất cả 2 loại điểm:
Tỷ lệ quy đổi điểm khả dụng (Điểm đổi quà) và điểm tích lũy: 10.000 đồng = 1 điểm
Lưu ý:
Sau khi trở thành thành viên Phúc Long:
Ví dụ:

Hiện nay, có ba (03) hạng mức thẻ với lợi ích khác nhau trong Chương trình Thành viên Phúc Long, được xác định theo số Điểm tích lũy mà bạn tích lũy được trong tài khoản mỗi giai đoạn mười hai (12) tháng đối với cả Hà Nội và TP.HCM và các tỉnh còn lại
Hạng Member
Ví dụ:

Hạng VIP
Ví dụ:

Hạng Diamond
Khách hàng đang là VIP, chu kỳ trước là Member: tích lũy thêm >= 600 điểm trong vòng 12 tháng để lên hạng Diamond
Khách hàng đang là VIP, chu kỳ trước là VIP: tích lũy thêm >= 1000 điểm trong vòng 12 tháng để lên hạng Diamond
Ví dụ:

Bạn có thể xem hoặc theo dõi Điểm tích lũy và Điểm khả dụng hiện có tại trang Khách hàng thành viên by.com.vn/tvpl2022. Phúc Long Heritage bảo lưu quyền thay đổi số lượng mức lợi ích và thay đổi những lợi ích và Ưu Đãi có liên quan đến mỗi mức lợi ích theo quyết định chỉ riêng của Công ty tại bất cứ thời điểm nào.
1.Ưu đãi hạng Member:
2.Ưu đãi hạng VIP:
3.Ưu đãi hạng Diamond:
Lưu ý:
A. Hạng mức Member
Ví dụ:

B. Hạng mức VIP
Ví dụ:

C. Hạng mức Diamond
Ví dụ:

Lưu ý:
Quy Định khác