Những câu hỏi thường gặp (F.A.Q.) Chương trình Thẻ Thành viên Phúc Long

Khi bị mất thẻ hoặc thất lạc, bạn liên lạc số hotline (+84 28) 6263 0377 - 6263 0378 (ext. 604) trong giờ hành chính từ 08:00 - 17:00, thứ Hai - thứ Bảy (trừ ngày Chủ Nhật và các dịp Lễ -Tết). Ngoài giờ hành chính, bạn hãy truy cập website chính thức của Phúc Long để sử dụng tính năng Báo mất thẻ.

Bạn có thể nhận Thẻ Thành viên Phúc Long tại hệ thống cửa hàng Phúc Long tại Việt Nam. Đối với thẻ đăng ký qua đơn đăng ký, bạn sẽ nhận được Thẻ Thành viên Phúc Long thông qua thoả thuận giữa bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng và bạn.

Đối với khách hàng mới, bạn có thể nhận trực tiếp Thẻ Thành viên Phúc Long tại các Cửa hàng Phúc Long trên toàn quốc.

Đối với khách hàng đã đăng ký qua đơn đăng ký, Thẻ Thành viên Phúc Long sẽ gửi đến bạn trong vòng 14 ngày làm việc kể từ khi bạn nhận được xác nhận của bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng.

Không. Bạn chỉ có thể sử dụng 1 thẻ duy nhất cho 1 tài khoản. Các thẻ khác sẽ bị vô hiệu hoá ngay lập tức khi bạn nhận được thẻ mới.

  • Với Thẻ Thành viên Phúc Long cũ có hạng mức chi tiêu trong năm 2017 đến nay đạt dưới 4 triệu sẽ tiếp tục được sử dụng như Thẻ Thành viên Phúc Long mới để tích điểm và hưởng các ưu đãi từ chương trình Thẻ Thành viên Phúc Long mới. Bạn được quyền đổi sang thẻ mới với mức phí được đề cập trong Điều khoản & Điều kiện của chương trình Thẻ Thành viên Phúc Long.

 

  • Với Thẻ Thành viên Phúc Long hoặc thẻ VIP cũ có hạng mức chi tiêu trong năm 2017 đến 01.01.2018 đạt từ 4 triệu đến dưới 10 triệu sẽ được nâng cấp thành Thẻ VIP hoàn toàn miễn phí với các ưu đãi được đề cập trong Điều khoản & Điều kiện của chương trình Thẻ Thành viên Phúc Long. Trong thời gian chờ đổi thẻ mới, bạn vẫn có thể tích điểm và hưởng ưu đãi bằng thẻ Thành viên Phúc Long hoặc thẻ VIP cũ.

 

  • Với Thẻ VIP cũ có hạng mức chi tiêu trong năm 2017 đến 01.01.2018 nay đạt từ 10 triệu trở lên sẽ được nâng cấp thành Thẻ Diamond hoàn toàn miễn phí với các ưu đãi được đề cập trong Điều khoản & Điều kiện của chương trình Thẻ Thành viên Phúc Long. Trong thời gian chờ đổi thẻ mới, bạn vẫn có thể tích điểm và hưởng ưu đãi bằng thẻ VIP cũ.

Lưu ý:

  • - Bạn sẽ được khuyến nghị đổi sang Thẻ Thành viên Phúc Long 2018 miễn phí* khi đến sử dụng dịch vụ tại Phúc Long Coffee & Tea cùng Thẻ Thành viên Phúc Long cũ.
  • - Bạn sẽ được yêu cầu cung cấp đầy đủ thông tin cập nhật mới nhất để được chăm sóc tốt hơn với chương trình Thẻ Thành viên Phúc Long 2018.
  • - Chúng tôi giữ toàn quyền từ chối cung cấp dịch vụ Thẻ Thành viên Phúc Long 2018 cho bạn nếu bạn không chấp nhận việc đổi thẻ, hoặc cung cấp thông tin cập nhật đầy đủ.

*Miễn phí cho Khách hàng có hạng mức chi tiêu trong năm 2017 đến 01.01.2018 đạt từ 4 triệu.

Với mỗi 10,000 đồng chi trả cho thức uống, bánh và sản phẩm tại hệ thống cửa hàng Phúc Long, bạn sẽ tích luỹ được 1 điểm tương ứng bằng cách xuất trình Thẻ Thành viên Phúc Long trước khi giao dịch.

Ví dụ: Hoá đơn 50.000 đồng = 5 điểm Thành viên Phúc Long.

Điểm sẽ được làm tròn đến số chẵn thấp hơn gần nhất trên hoá đơn và sẽ không được bảo tồn phần dư cho giao dịch sau đó.

Ví dụ: Hoá đơn 52.000 đồng = 5 điểm Thành viên Phúc Long.

Chúng tôi sẽ không giải quyết bất kì trường hợp khiếu nại nào liên quan đến việc tích điểm cho bạn nếu bạn không xuất trình Thẻ Thành viên Phúc Long trước khi hoá đơn đã được in ra.

Hiện tại, Phúc Long Coffee & Tea chỉ áp dụng tích điểm cho bạn khi bạn xuất trình Thẻ Thành viên Phúc Long vật lý tại hệ thống cửa hàng Phúc Long. Chúng tôi có thể sẽ không chấp nhận bất kì hình thức  thay thế cho Thẻ Thành viên Phúc Long vật lý nào khác như: hình chụp, hình scan, hình photo, ứng dụng giả lập thẻ vật lý... và các hình thức tương tự khác mà không cần phải giải thích lý do.

Điểm tích được sẽ được dùng để xác định hạng thẻ như đã đề cập trong  Điều khoản & Điều kiện của chương trình Thẻ Thành viên Phúc Long và dùng cho các chương trình ưu đãi khác - sẽ được cập nhật chi tiết trên website và Fanpage chính thức của Phúc Long Coffee & Tea

. Điểm sẽ bị trả về 0 (không) điểm sau 365 ngày kể từ ngày bạn đăng ký thẻ lần đầu hoặc nâng hạng thẻ.

Bạn có thể sử dụng Thẻ Thành viên Phúc Long để tích Điểm cho tất cả các giao dịch mua thức uống, bánh và sản phẩm tại cửa hàng Phúc Long trên toàn quốc nhưng không nằm ngoài Điều khoản & Điều kiện của chương trình Thẻ Thành viên Phúc Long.

Điểm sẽ được duy trì trong vòng 365 ngày kể từ ngày bạn đăng ký thẻ lần đầu tiên hoặc nâng hạng thẻ. Ví dụ:

  • - Ngày 01.01.2018 bạn đăng ký Thẻ Thành viên Phúc Long, số điểm bạn tích được sẽ được duy trì cho đến 01.01.2019. Đến ngày 02.01.2019, Điểm của bạn sẽ được trả về 0 (không) điểm sau khi xét hạng.
  • - Nếu đến ngày 01.05.2018, tức là trong vòng 365 ngày kể từ ngày bạn đăng ký Thẻ Thành viên Phúc Long, bạn đạt đủ 400 điểm để nâng thành hạng Thẻ Thành viên VIP, số điểm bạn được tích được sẽ được duy trì đến cột mốc ngày mới là 01.05.2019. Đến ngày 02.05.2019, Điểm của bạn sẽ được trả về 0 (không) điểm sau khi xét hạng.
  • - Nếu đến ngày 01.04.2019, tức là trong vòng 365 ngày kể từ ngày bạn đạt được hạng Thẻ Thành viên VIP, bạn đạt đủ 1000 điểm để nâng thành hạng Thẻ Thành viên Diamond, số điểm bạn được tích được sẽ được duy trì đến cột mốc ngày mới là 01.04.2020. Đến ngày 02.04.2020, Điểm của bạn sẽ được trả về 0 (không) điểm sau khi xét hạng.
  • - Nếu đến ngày 01.01.2020, tức là trong vòng 365 ngày kể từ ngày bạn đạt được hạng Thẻ Thành viên Diamond, bạn đạt đủ 1000 điểm để giữ hạng Thẻ Thành viên Diamond, số điểm bạn được tích được sẽ được duy trì đến cột mốc ngày mới là 01.01.2021. Đến ngày 02.01.2021, Điểm của bạn sẽ được trả về 0 (không) điểm sau khi xét hạng.

Tóm lại, thời gian duy trì điểm có thể hiểu rằng: 

  • - Ngày đăng ký thẻ mới + 364 ngày.
  • - Ngày được nâng hạng thẻ + 364 ngày.
  • - Ngày đạt được hạng Thẻ Thành viên Diamond + 364 ngày.

 

Không. Hiện nay, chương trình Thẻ Thành viên Phúc Long không được áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác, bao gồm nhưng không chỉ giới hạn bởi voucher, gift voucher, thẻ ưu đãi giảm giá, voucher điện tử, các hình thức voucher thay thế tiền mặt…

Để duy trì hạng thẻ, tổng chi tiêu trong 01 (một) năm phải đạt được 4,000,000đ (đối với thẻ VIP) hoặc 10,000,000đ (đối với thẻ Diamond), tương đương 400 điểm hoặc 1,000 điểm kể từ ngày nhận được thẻ mới hoặc nâng hạng thẻ.

Không. Hiện tại, Thẻ Thành viên Phúc Long chỉ có hiệu lực với người đã đăng ký thông tin trong hệ thống của Phúc Long. Chúng tôi giữ toàn quyền tạm ngưng hoặc khoá thẻ vĩnh viễn bất cứ Thẻ Thành viên Phúc Long nào có dấu hiệu chia sẻ hoặc chuyển nhượng.

Được. Bạn có thể sử dụng thẻ Thành viên Phúc Long để tích điểm đối với các đơn hàng đặt hàng qua điện thoại hoặc trực tuyến. Tuy nhiên, bạn sẽ không được áp dụng giảm giá khi đặt hàng qua điện thoại hoặc trực tuyến đối với hạng thẻ VIP và Diamond.

Vui lòng cung cấp số thẻ và các thông tin liên quan (khi được yêu cầu) khi đặt hàng qua điện thoại hoặc trực tuyến để nhân viên nhận đơn hàng tích điểm cho bạn. Nếu bạn không thể cung cấp số thẻ và các thông tin liên quan, đơn hàng đặt hàng qua điện thoại hoặc trực tuyến sẽ không được tích điểm.

Không. Hiện tại, chúng tôi không có chính sách tích điểm cho các hoá đơn đã phát hành. Việc này cũng áp dụng cho khách hàng mua sản phẩm Phúc Long tận nơi hoặc đặt hàng qua điện thoại hoặc trực tuyến.

Nếu sau 48h kể từ ngày sinh nhật của bạn mà bạn vẫn chưa nhận được ưu đãi, vui lòng liên hệ số hotline (+84 28) 6263 0377 – 6263 0378 (ext. 604) trong giờ hành chính từ 8h-17h, thứ 2 - thứ 7 (trừ ngày Chủ Nhật và các dịp Lễ - Tết) hoặc Fanpage Phúc Long Coffee & Tea để được hỗ trợ.

Bạn sẽ được nhận bánh hoặc nước miễn phí hoặc voucher tương ứng cho mỗi 100 điểm chi tiêu ngay khi bạn vừa đạt hạng mức. Vui lòng xuất trình thẻ thành viên, nhận bánh/nước/voucher và ký tên xác nhận lên hoá đơn nhận bánh/nước/voucher. Bạn không thể nhận bánh/nước/voucher cho hoá đơn sau hoặc trì hoãn việc nhận bánh/nước/voucher khi nhận được mỗi 100 điểm chi tiêu như đã được đề cập trong Điều khoản & Điều kiện của chương trình Thẻ Thành viên Phúc Long.

Điểm trong thẻ thành viên sẽ được cập nhật trong vòng 48h như đã đề cập trong Điều khoản & Điều kiện của chương trình Thẻ Thành viên Phúc Long. Vì thế, ưu đãi cho hạng thẻ mới sẽ được cập nhật trong vòng 48h.

  • Nếu sau 48h kể từ khi bạn đạt hạng mức chi tiêu để nâng hạng mà bạn vẫn chưa nhận được ưu đãi, vui lòng liên hệ số hotline (+84 28) 6263 0377 – 6263 0378 (ext. 604) trong giờ hành chính từ 8h-17h, thứ 2 - thứ 7 (trừ ngày Chủ Nhật và các dịp Lễ - Tết) hoặc Fanpage Phúc Long Coffee & Tea để được hỗ trợ. Thẻ Thành viên Phúc Long với hạng thẻ mới sẽ gửi đến bạn trong vòng 14 ngày làm việc kể từ khi bạn nhận được xác nhận của bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng.
  • Lưu ý rằng, bạn có thể sẽ được yêu cầu cung cấp thông tin cập nhật mới nhất để được bảo toàn tối đa các quyền lợi của khách hàng với chương trình Thẻ Thành viên Phúc Long. Nếu bạn từ chối cung cấp, chúng tôi giữ toàn quyền khoá thẻ và tạm ngưng chương trình ưu đãi Thẻ Thành viên Phúc Long của bạn cho đến khi nhận được các thông tin đầy đủ và chính xác nhất.
Gửi tin nhắn cho chúng tôi